ข่าวสาร กิจกรรม

วันที่ 11 เมษายน 2567 อาจารย์ศราวุธ เอี่ยมสอาด ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และคณบดีคณะบริหารธุรกิจ ได้เดินทางไปที่สถาบัน Zhejiang Industry Polytechnic College เพื่อแลกเปลี่ยนและสร้างความร่วมมือด้านการพัฒนาการจัดการศึกษาหลักสูตรนานาชาติ กับ Mr.Wenjie XuDeputy Secretary of the Party Committee. Mrs.Jinfang ZhuDirector of international Exchange and Cooperation Department.Miss.Ting Zhang Chief of International Exchange and Cooperation Departmentทั้งนี้  ได้มีการเข้าเยี่ยมชมการเรียนการสอนที่มุ่งเน้นการฝึกปฏิบัติ ณ มลฑลหางโจว (Hangzhou) สาธารณรัฐประชาชนจีน

วันที่ 10 เมษายน 2567 อาจารย์ศราวุธ เอี่ยมสอาด ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และคณบดีคณะบริหารธุรกิจ ได้เข้าปรึกษาหารือความร่วมมือทางวิชาการและ การพัฒนาหลักสูตรนานาชาติ ระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก ของนักศึกษาสัญชาติจีน ร่วมกับ Mr. Xia Fengping ประธานบริษัท และ Mr. Zhou Yaobang รองประธานบริษัท Zhejiang Hangzhon Iron&Steel Vocational Education Group Co.,Ltdพร้อมมีโอกาศเข้าเยี่ยมชมศึกษาดูงาน บริษัทในกลุ่ม Handan Iron and Steel Group or Hansteel ณ มณฑลหางโจว (Hangzhou) สาธารณรัฐประชาชนจีน

วันที่ 9 - 17 เมษายน 2567 มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ ปิดทำการยกเว้น ศูนย์รับสมัครนักศึกษาใหม่ เปิดทำการทุกวัน สอบถามโทร 02-807-4500

วันที่ 9 เมษายน 2567 อาจารย์ศราวุธ เอี่ยมสอาด ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และคณบดีคณะบริหารธุรกิจ ได้ร่วมเจรจาความร่วมมือทางวิชาการและร่วมหารือ การศึกษาต่อในหลักสูตรระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก ของนักศึกษาสัญชาติจีน ร่วมกับนาย Mr. Wu Taiqing Deputy General Manager Fujian State-owned Education Investment Co., Ltd. ณ. มลฑลฝูเจี้ยน สาธารณรัฐประชาชนจีน

วันที่ 5 เมษายน 2567 อาจารย์และนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจได้ร่วมงาน ประเพณีสงกรานต์ ด้วยการออกร้านอาหาร 4 ภาค โดยคณะบริหารธุรกิจได้นำเสนอ อาหารภาคเหนือ ขนมจีนน้ำเงี้ยว ซึ่งเป็นอาหารประจำภาคเหนือ เพื่อส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมไทย

โดย อาจารย์ศราวุธ เอี่ยมสอาด ผูู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนาธุรกิจและคณบดีคณะบริหารธุรกิจ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน

วันที่ 2 เมษายน 67 ที่ผ่านมา หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรนานาชาติ) ได้จัด กิจกรรมบรรยายพิเศษ เรื่อง อนาคตนักการตลาดในยุค AI-Artificial Intelligenceโดยได้รับเกียรติ รองศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.อโณทัย งามวิชัยกิจ และ Ajarn Nitinai Soontornpesach (Ajarn Z), a salesman, marketer, and data analyst เป็นวิทยากรบรรยายทั้งนี้ อาจารย์ ศราวุธ เอี่ยมสอาด คณบดีคณะบริหารธุรกิจและอาจารย์ธนิดา กิจจารักษ์ รองคณบดีฝ่ายนานาชาติ คณะบริหารธุริกจ ได้ให้การต้อนรับพร้อมมอบของที่ระลึก

วันที่ 29 มีนาคม 2567 คณะบริหารธุรกิจได้ร่วมประชาสัมพันธ์แนะแนวการศึกษาต่อแก่นักศึกษา ปวช ปวส ณ วิทยาลัยอาชีวศึกษาดรุณาราชบุรี

สนุกกับทักษะยุคใหม่ในกิจกรรม BizTech Innovate! ฐาน Show Case ของแต่ละสาขาตั้งแต่นวัตกรรมตลาดใหม่ ของสาขาตลาดยุคดิจิทัลการเดินทางผ่านโลกของภาษี ของสาขาบัญชีการเรียนรู้ผ่านเกม Kahoot! สาขาระบบสารสนเทศเพื่อธุรกิจดิจิทัลจนถึงศิลปะการจัดการคนยุคใหม่ สาขาการจัดการและการจัดการทรัพยากรมนุษย์

พลัง #ใหม่ลอเรน VS พลัง #เด็กบริหารเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2567 บรรยากาศห้องเรียนของ พี่ ใหม่ ลอเรน PowerpuffGAY ที่มาช่วยเติมเต็มสีสันและความอบอุ่น พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ เด็กบริหาร SAU ได้สัมผัสถึงความมีพลังของตัวเอง และแชร์ประสบการณ์เทคนิค กับกิจกรรม Workshop Next-Gen Business Tactics with TikTok

6531L10020 นางสาวโยษิตา โรจน์รัตนาภรณ์ นักศึกษาสาขาบัญชีที่ได้รับรางวัลApple ipad 9 (2021) Wi-Fi 64GB 10.2 inch Space Gray มูลค่า 12,900 บาท

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา คณะบริหารธุรกิจได้จัดกิจกรรมเสวนาทักษะเป็นผู้ประกอบการยุคใหม่ ทักษะทางการตลาดและเทคโนโลยีที่มีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจในยุค AI 360 โดยวิทยากร คุณวันวิสาข์ อรรถวรรธน (กวาง) CEO ห้างทองเจ้จู3 และห้างทองเจ้จูกวาง #FoodTruckBizfestival2024

สร้างสีสันบรรยากาศในงาน #FoodTruckBizfestival2024กับการแสดงโฟล์คซอง นักศึกษานานาชาติ และชมรมดนตรีพร้อมมินิคอนเสิร์ตจากวง#โฟร์แมน นักศึกษาคณะวิศวะกรรมศาสตร์

และมาสัมผัสบรรยากาศ ถ่ายรูปกับมุมเก๋ๆ ในงาน FoodTruckBizFestival2024

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2567 คณะบริหารธุรกิจได้จัดกิจกรรมเปิดบ้านต้อนรับนักศึกษาใหม่ การบริหารธุรกิจกับการแข่งขัน MINI Worshhop BMC

มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ จัดอบรมนับชั่วโมง CPD /CPA     - หลักสูตรที่ 1 การวางแผนภาษีที่ถูกต้องสำหรับธุรกิจ     - หลักสูตรที่ 2 เจาะประเด็นหลัก TFRS for NPAEs (ฉบับปรับปรุง 2565)วันที่ 1-2 มิถุนายน 2567 เวลา 09.00-16.30 น. ณ มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์โดยวิทยากร     - อาจารย์พรรณี วรวุฒิจงสถิต     - รศ.ดร.ศิลปพร ศรีจั่นเพชรรหัสหลักสูตร รออนุมัติค่าใช้จ่าย 1,200 บาทต่อหลักสูตร สมัคร 2 หลักสูตร 2,400 บาทสิทธิพิเศษ วันนี้-10 เมษายน 2567 สมัคร 2 หลักสูตร ราคาพิเศษเพียง 1,900 บาทลงทะเบียนอบรม คลิก https://forms.gle/gK2TNvcn6997pEVZ9สนใจสอบถามข้อมูลเข้ากลุ่ม Line : https://line.me/ti/g/AD3kgcN1wR

แซ่บสุดขีด!   อิ่มเอมกับความอร่อย! พร้อมร่วมสนุกกับงานเฟสติวัล FOOD TRUCK BIZ FESTIVAL 2024 กับเรา!พลาดไม่ได้แล้วนะ! บัตรเข้างานและร่วมเล่นเกมส์รับของรางวัลมากมายเพียง 100 บาทเท่านั้น!เตรียมตัวให้พร้อมสนุกได้ถึง 6 เกมส์สุดมันส์ มูลค่ารวม 120 บาท! 

เข้าร่วม Webinar ฟรี "การสร้างนักธุรกิจยุคใหม่: อัพเดททักษะของคุณให้ทันกับโลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลง" พบกับ ดร.พุฒิธร จิรายุ กรรมการ บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน)อาจารย์พิเศษประจำหลักสูตร MBA Online วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567 เวลา 13.00 น. ผ่าน Facebook Liveคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ลงทะเบียนเลยสำหรับส่วนลดค่าเล่าเรียน   https://shorturl.asia/CY0AE

เชิญน้องๆ ม.6 ปวช. กศน. มาเปิดประสบการณ์ใหม่และแสดงฝีมือ!ร่วมสนุกและพิชิตรางวัลกับ โครงการประกวดโมเดลธุรกิจ SAU Creative Business Class สร้างโอกาสให้ตัวเองด้วยการก้าวข้ามขีดจำกัดกับการนำเสนอไอเดียธุรกิจที่ไม่เหมือนใคร! ในงาน FoodTruckBizFestival2024ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 9,000 บาท!เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ - 29 มีนาคม 2567คุณสมบัติผู้เข้าร่วม     - นักศึกษาระดับ ปวช./ปวส./ม.ปลาย     - สมัครเป็นทีมไม่เกิน 5 คน     - มีอาจารย์ที่ปรึกษา 1 ท่านมีการจัดอบรม Workshop ประกวดและแข่งขันวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567เงินรางวัล     - ชนะเลิศเงินรางวัล 4,000 บาท     - รองอันดับ 1 เงินรางวัล 3,000 บาท     - รองอันดับ 2 เงินรางวัล 2,000 บาท     - ทีมชนะเลิศได้ทุนการศึกษา+ใบวุฒิบัตรโอกาสำคัญที่จะได้ฝึกทักษะ การคิดวิเคราะห์, การแก้ปัญหา, และการทำงานเป็นทีม!สแกนคิวอาร์โค้ดสมัครหรือสอบถามรายละเอียดทัก InboxFacebook: คณะบริหารธุรกิจ ม.เอเชียอาคเนย์อย่าพลาดโอกาสนี้ที่จะเป็นหนึ่งในผู้นำเสนอไอเดียที่จะเปลี่ยนโลกของธุรกิจไปกับเรา!

ปฏิวัติธุรกิจด้วย TikTok! สำหรับคนที่ต้องการ สร้างตัวตน ปั้นคอนเทนต์ หารายได้บนออนไลน์ ห้ามพลาด หัวข้อสัมมนาพิเศษ ในงาน #FoodTruckBizFestival2024 กับ"Nest - Gen Business Tactics with TikTok"     วิทยากร: ใหม่ ลอเรน Powerpuffgay     วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 เวลา 09.00-12.00 น. ณ หอประชุมชั้น 2 อาคารพลกฤษณ ประโมทะกะทำความเข้าใจกลยุทธ์ TikTok เพื่อการเติบโตของธุรกิจ!จองที่นั่งเลย! โอกาสที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่!

พบกับการสัมมนาที่จะเปลี่ยนแปลงเกมธุรกิจของคุณ ในงาน FoodTruckBizFestival2024 กับหัวข้อ "ทักษะการตลาดและเทคโนโลยีกับธุรกิจในยุค AI 360"วิทยากร: คุณวันวิสาข์ อรรถวรรธน (กวาง) CEO ห้างเพชรทองเจ้จูวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 | 09.00-12.00 น. ณ หอประชุมชั้น 2 อาคารพลกฤษณ ประโมทะกะเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับยุค AI กับเคล็ดลับและกลยุทธ์ล่าสุดในการเติบโตของธุรกิจ!จองที่นั่งเลย! โอกาสที่ไม่ควรพลาด

พบ 5 ร้านดังมาเสริฟ์ให้นักศึกษาเอเชียถึงที่!     -  'หมึกยักษ์' กรอบนอก นุ่มใน ต้นตำรับไต้หวัน!     -  'ครอน์ด็อก' เกาหลี น้ำเยิ้มชีสล้ำลึก!     -  'ไอติมซอฟท์เสิร์ฟ' หวานละมุน ท็อปปิ้งเพียบ!     -  'หมูสะเต๊ะศรีราชา' รสเข้มข้น หมูชุ่มฉ่ำ!     -  แซบไปกับ มีลาบ หมูกรอบวันที่ 30-31 มีนาคม 2567 ตั้งแต่ 09.00 น. เป็นต้นไปณ มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์

เตรียมตัวให้พร้อม ร่วมลิ้มรสอาหารสุดอร่อย และสนุกสุดมันส์กันให้สุดต้อนรับซัมเมอร์กับงาน #FoodTruckBizFest2024 มาร่วมสวมใส่เสื้อสไตล์นีออนเดินเจิดจรัส ในงานแบบคลู จับจอง! บัตรเข้าร่วมงานในราคาสุดคุ้มเพียง 250 บาทสิ่งจะได้คือ     - เสื้อนีออนสุดชิค มูลค่า 150฿ ,     - คูปองเล่นเกมส์ 100฿     - คูปองอาหาร 100฿ พิเศษสุด! ผ่อนคลายไปกับบุฟเฟ่ต์น้ำแข็งใส DIY สดชื่น     ทั้งหมดนี้มูลค่ารวม 380 บาท!     ทุกบัตรร่วมชิงโชคลุ้นรับ Apple iPad 9 สุดเท่ห์! แล้วมาเจอกัน 30-31 มีนาคม 2567 นี้

รับสมัครเรียนต่อปริญญาโทออนไลน์ "หลักสูตรธุรกิจมหาบัณฑิต (บริหารธุรกิจ) MBA ออนไลน์"ที่จะทำให้คุณเป็นผู้นำในยุคดิจิทัลได้ หลักสูตรนี้ประกอบด้วย 3 กลุ่มวิชาหลัก ได้แก่ :     - การจัดการธุรกิจระดับโลก     - การตลาดเชิงสร้างสรรค์     - ผู้ประกอบการเชิงนวัตกรรมเรียนออนไลน์ ง่ายๆ แค่มีอินเทอร์เน็ตเรียนวันอาทิตย์เพียงวันเดียว ทำงานก็เรียนได้เป็นการเรียนแบบ Block Courseเรียนจบ 1 รายวิชาสอบปลายภาคเลยจัดสอบ 2 เดือนต่อครั้งค่าใช้ตลอดหลักสูตร 137,000 บาท, ค่าลงทะเบียนแรกเข้าเพียง 2,500 บาท, ผ่อนชำระค่าเทอมรายเดือนขั้นต่อเดือนละ 5,500 บาทสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร : 02-807-4500 ต่อ 770 หรือ 088 629 2466

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2567 สาขาวิชาการบัญชี (ระบบการศึกษาทางไกลทางอินเทอร์เน็ต) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ ร่วมมือกับฝ่ายพัฒนาชุมชนและสังคมสำนักงานเขตจอมทอง, กรุงเทพฯ ได้จัดโครงการบริการวิชาการแก่สังคม ประกอบด้วยกิจกรรม "การบริหารจัดการรายรับ-รายจ่าย ด้วย App Smart Me" และ "การจัดทำผ้าบาติก" ณ ชุมชนวัดไทรและตลาดน้ำวัดไทร เขตจอมทองกิจกรรมนี้ได้สร้างแรงบันดาลใจและความรู้ใหม่ๆ ไม่น้อยให้กับผู้เข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็นความรู้เกี่ยวกับการบริหารจัดการทางการเงินด้วยเทคโนโลยีใหม่ หรือการเรียนรู้ศิลปะและความงดงามของการสร้างสรรค์ผ้าบาติก ทั้งหมดนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการบูรณาการศิลปวัฒนธรรมเข้ากับการศึกษาและการฝึกอบรมอาชีพ เพื่อพัฒนาชุมชนให้แข็งแรงยิ่งขึ้นภาพบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสุข การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และการทำงานร่วมกันอย่างมีความหมาย จากการนำเสนอและการทำกิจกรรมกลุ่ม เราได้เห็นความตั้งใจและความพยายามของทุกคนในการเรียนรู้และพัฒนาตนเองจุดเด่นของกิจกรรมนี้คือการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีแอปพลิเคชัน "Smart Me" ที่ช่วยให้ผู้เข้าร่วมสามารถจัดการรายรับ-รายจ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และการสร้างสรรค์ผ้าบาติกที่ไม่เพียงแต่เป็นการเรียนรู้ทักษะใหม่ แต่ยังเป็นการสืบทอดและรักษาวัฒนธรรมไทยให้คงอยู่     ขอขอบคุณอาจารย์ณัฏฐิตาพร แก้วรุจี และอาจารย์อานุภาพ ทองบ่อ ที่ให้ความรู้และประสบการณ์อันล้ำค่า รวมถึงชุมชนวัดไทรและทุกคนที่มาร่วมในกิจกรรมนี้

เปิดประตูสู่อนาคตที่คุณเป็นผู้กำหนด! ร่วมสำรวจเส้นทางใหม่ของวิชาชีพบัญชีในยุคที่เทคโนโลยี AI กำลังเปลี่ยนแปลงทุกมิติของธุรกิจและการเงิน! ไม่ว่าคุณจะเป็นนักบัญชีมืออาชีพหรือผู้ที่สนใจในเทคโนโลยีล่าสุดกิจกรรมนี้จะเปิดมุมมองใหม่ๆ และทักษะที่จำเป็นสำหรับการเติบโตในอาชีพของคุณ!     วันที่: 13 มีนาคม 2567  เวลา: 09.00 น. อย่าพลาด!ถ่ายทอดสดผ่าน Facebook Page คณะบริหารธุรกิจ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้