ประกันคุณภาพ

ในวันที่ 4 ตุลาคม 2567 อาจารย์อัมพิกา เล่าประวัติชัย หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการ และอาจารย์อภิญญา จันทร์ดาแสงหัวหน้าสาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์ (ระบบการศึกษาทางไกลทางอินเทอร์เน็ต) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์  ได้รับเชิญจากวิทยาลัยการอาชีพบางสะพาน เพื่อเป็นวิทยากรในการอบรมให้ความรู้วิชาชีพให้กับนักศึกษา สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเขน โดยเน้นทั้งการพัฒนาทักษะเฉพาะด้าน(Up-Skil) และทักษะใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดแรงงาน (Re-SkII) และเพิ่มโอกาสให้ผู้เรียนเข้าถึงการศึกษา และสนับสนุนให้มีการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับประชาสัมพันธ์หลักสูตรการเรียนของมหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ ร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ซึ่งเป็นประธานเครือข่ายอุดมศึกษาภาคกลางตอนล่าง ได้ดำเนินโครงการบริการวิชาการภายใต้โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่นโดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง คณะบริหารธุรกิจได้ดำเนินงาน โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ การบูรณาการ Generative AI และ AR Technology ในการสร้างนวัตกรรมด้านการศึกษา พัฒนาทักษะ และสร้างอาชีพ แก่นักเรียน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ครูผู้สอนสามารถนำความรู้ที่ได้รับจากการอบรมเชิงปฏิบัติการไปประยุกต์ใช้ในการจัดการเรียนการสอน และนักเรียน มีความรู้ความเข้าใจในเนื้อหาการบูรณาการ Generative AI และ AR Technology ณ โรงเรียนชัยเกษมวิทยา จ.ประจวบคีรีขันธ์

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2567 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ ร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ซึ่งเป็นประธานเครือข่ายอุดมศึกษาภาคกลางตอนล่าง ได้ดำเนินโครงการบริการวิชาการภายใต้โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่นโดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง คณะบริหารธุรกิจได้ดำเนินงาน โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ การบูรณาการ Generative AI และ AR Technology ในการสร้างนวัตกรรมด้านการศึกษา พัฒนาทักษะ และสร้างอาชีพ แก่นักเรียน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ครูผู้สอนสามารถนำความรู้ที่ได้รับจากการอบรมเชิงปฏิบัติการไปประยุกต์ใช้ในการจัดการเรียนการสอน และนักเรียน มีความรู้ความเข้าใจในเนื้อหาการบูรณาการ Generative AI และ AR Technology ณ โรงเรียนวัดนางสาว จ.สมุทรสาคร

เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ ร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ซึ่งเป็นประธานเครือข่ายอุดมศึกษาภาคกลางตอนล่าง ได้ดำเนินโครงการบริการวิชาการภายใต้โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่นโดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง คณะบริหารธุรกิจได้ดำเนินงาน โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ การบูรณาการ Generative AI และ AR Technology ในการสร้างนวัตกรรมด้านการศึกษา พัฒนาทักษะ และสร้างอาชีพ แก่นักเรียน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ครูผู้สอนสามารถนำความรู้ที่ได้รับจากการอบรมเชิงปฏิบัติการไปประยุกต์ใช้ในการจัดการเรียนการสอน และนักเรียน มีความรู้ความเข้าใจในเนื้อหาการบูรณาการ Generative AI และ AR Technology ณ โรงเรียนบัวปากท่าวิทยา จ.นครปฐม

ในวันที่ 30 สิงหาคม 2567คณะบริหารธุรกิจ หลักสูตรบัญชีบัณฑิต สาขาวิชาการบัญชี(ระบบการศึกษาทางไกลอินเทอร์เน็ต) ได้รับการตรวจประเมินประกันคุณภาพการศึกษา (QA-AUN) ประจำปีการศึกษา 2566 โดยได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.กุสุมา ดำพิทักษ์ (ประธาน), ผศ.ดร.สิทธิชัย ธรรมเสน่ห์ (กรรมการ), อาจารย์ธิดา จินดามณี (กรรมการ) และ อาจารย์สุนันทา โสวณากุล (เลขานุการ)

ในวันที่ 24 สิงหาคม 2567คณะบริหารธุรกิจ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรนานาชาติ) ได้รับการตรวจประเมินประกันคุณภาพการศึกษา (QA-AUN) ประจำปีการศึกษา 2566 โดยมี     ผศ.ดร.อำพล นววงศ์เสถียร   ประธานกรรมการ     ผศ.ดร.สิทธิชัย ธรรมเสน่ห์     กรรมการ     อาจารย์ธิดา จินดามณี         กรรมการ     และอาจารย์สุนันทา โสวณากุล เลขานุการ

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา คณาจารย์ ศิษย์เก่า และรุ่นพี่คณะบริหารธุรกิจ #สาขาวิชาการจัดการ และ #สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ ต้อนรับกันอย่างอบอุ่น โดยได้จัดพิธีบายศรีสู่ขวัญ และพิธีผูกข้อมือรับขวัญ #DEK67 เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างพี่น้องและคณาจารย์ในหลักสูตร

เมื่อวันที่ 4-5 กรกฎาคม 2567 นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ ได้ร่วมโครงการพัฒนารูปแบบการดำเนินการจัดกิจกรรมพัฒนาศักยภาพนักศึกษาทุกคณะ และโครงการพัฒนานักศึกษาเพื่อเสริมสร้างทักษะ ประจำปีการศึกษา 2566 จัดโดย สำนักกิจการนักศึกษา ณ มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ และ โรงเรียนวัดเจ้าแปดทรงไตรย์ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา

เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2567 คณาจารย์คณะบริหารธุรกิจได้ร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 11 สหวิทยาการเอเชียอาคเนย์ 2567 " AI เพื่อการพัฒนาประเทศสู่ความยั่งยืน" ณ โรงแรมริชมอนด์ สไตลิช คอนเวนชั่น รัตนาธิเบศร์ นนทบุรี

 เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567 นักศึกษาสาขาวิชาการจัดการ ร่วมกับสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาระบบสารสนเทศเพื่อธุรกิจดิจิทัล และสาขาวิชาการจัดการนวัตกรรมการค้า ร่วมเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรมกับโครงการส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมและพระพุทธศาสนา ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการบูรณาการความรู้เข้ากับการบริการสังคม     โดยที่ผ่านมาอาจารย์และนักศึกษาสาขาวิชาการจัดการ สาขาวิชาระบบสารสนเทศเพื่อธุรกิจดิจิทัล ได้ส่งมอบเว็บไซต์การยืมคืนของวัดอุดมรังสี และ QR Code ใบเซียมซีและได้จัดกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษทางพุทธศาสนาและสันทนาการ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา วัดอุดมรังสี เขตหนองแขม กรุงเทพฯ

วันที่ 5 เมษายน 2567 อาจารย์และนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจได้ร่วมงาน ประเพณีสงกรานต์ ด้วยการออกร้านอาหาร 4 ภาค โดยคณะบริหารธุรกิจได้นำเสนอ อาหารภาคเหนือ ขนมจีนน้ำเงี้ยว ซึ่งเป็นอาหารประจำภาคเหนือ เพื่อส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมไทย

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2567 สาขาวิชาการบัญชี (ระบบการศึกษาทางไกลทางอินเทอร์เน็ต) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ ร่วมมือกับฝ่ายพัฒนาชุมชนและสังคมสำนักงานเขตจอมทอง, กรุงเทพฯ ได้จัดโครงการบริการวิชาการแก่สังคม ประกอบด้วยกิจกรรม "การบริหารจัดการรายรับ-รายจ่าย ด้วย App Smart Me" และ "การจัดทำผ้าบาติก" ณ ชุมชนวัดไทรและตลาดน้ำวัดไทร เขตจอมทองกิจกรรมนี้ได้สร้างแรงบันดาลใจและความรู้ใหม่ๆ ไม่น้อยให้กับผู้เข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็นความรู้เกี่ยวกับการบริหารจัดการทางการเงินด้วยเทคโนโลยีใหม่ หรือการเรียนรู้ศิลปะและความงดงามของการสร้างสรรค์ผ้าบาติก ทั้งหมดนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการบูรณาการศิลปวัฒนธรรมเข้ากับการศึกษาและการฝึกอบรมอาชีพ เพื่อพัฒนาชุมชนให้แข็งแรงยิ่งขึ้นภาพบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสุข การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และการทำงานร่วมกันอย่างมีความหมาย จากการนำเสนอและการทำกิจกรรมกลุ่ม เราได้เห็นความตั้งใจและความพยายามของทุกคนในการเรียนรู้และพัฒนาตนเองจุดเด่นของกิจกรรมนี้คือการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีแอปพลิเคชัน "Smart Me" ที่ช่วยให้ผู้เข้าร่วมสามารถจัดการรายรับ-รายจ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และการสร้างสรรค์ผ้าบาติกที่ไม่เพียงแต่เป็นการเรียนรู้ทักษะใหม่ แต่ยังเป็นการสืบทอดและรักษาวัฒนธรรมไทยให้คงอยู่     ขอขอบคุณอาจารย์ณัฏฐิตาพร แก้วรุจี และอาจารย์อานุภาพ ทองบ่อ ที่ให้ความรู้และประสบการณ์อันล้ำค่า รวมถึงชุมชนวัดไทรและทุกคนที่มาร่วมในกิจกรรมนี้

วันที่ 16-17 มกราคม 2567 คณาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรของคณะบริหารธุรกิจ ได้เข้าร่วมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่องการจัดทำรายงานผลการดำเนินงานหลักสูตรตามเกณฑ์ AUN-QA ให้กับอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร มหาวิทยาลัยวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ โดยมี อาจารย์ธิดา จินดามณี ผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผน กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดโครงการ และ ผศ.ดร.สิทธิชัย ธรรมเสน่ห์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายวิชาการและประกันคุณภาพระดับบัณฑิตศึกษา เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ซึ่งการจัดอบรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ คณิตา ตังคณานุรักษผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นวิทยากรอบรม

เมื่อวันที่ 19-20 ธันวาคม 2566 คณะบริหารธุรกิจได้จัดกิจกรรมทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา ณ บ้านสวนแม่กลอง และวัดบางกุ้ง จังหวัดสุมทรสงคราม โครงการพัฒนาบุคลากร ปีการศึกษา2566

คณะบริหารได้จัดกิจกรรมบริการวิชาการโดย อาจารย์ศตวรรษ คันธจันทร์ อาจารย์ประจำสาขาระบบสารสนเทศเพื่อธุรกิจดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ และอาจารย์สินชัย ประเสริฐวารี อาจารย์ประจำสาขาวิขาภาษาอังกฤษธุรกิจ คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ ได้รับเชิญเป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ “จรรยาบรรณของนักคอมพิวเตอร์ & Digital Literacy Skill" แก่คณาจารย์และนักเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีการจัดการเพชรเกษม 

ในวันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2566 โดยมีรายละเอียดดังนี้        - เวลา 09.00 - 12.00 น. ในหัวข้อ "จริยธรรมการวิจัยในคน และแนวทางปฏิบัติในการดำเนินการวิจัยในมนุษย์ด้านพฤติกรรมศาสตร์ สังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์" โดย ศาสตราจารย์ระพีพรรณ คำหอม        - เวลา 13.00 - 15.00 น. ในหัวข้อ "แนวทางการพิจารณาจริยธรรมการวิจัยในคนของมหาวิทยาลัยศิลปากร" โดย รองศาสตราจารย์ ดร.ประเสริฐ อัครมงคลพร

สาขาวิชาการบัญชี ได้จัดโครงการบริการวิชาการแก่สังคมและบูรณาการ การเรียนการสอนการวิจัย เพื่อสร้างทักษะด้านการบัญชีให้แก่นักศึกษา รวมถึงสร้างองค์ความรู้ด้านการบัญชีให้กับประชาชนในชุมชนเห็นถึงประโยชน์จากการจัดทำบัญชี

24 พฤศจิกายน 2566 บรรยากาศการประกวดนางนพมาศ และการประกวดทำกระทง ปีการศึกษา2566

ขอเชิญคณาจารย์ นักวิจัย และนักศึกษา เข้าร่วมโครงการอบรม เรื่อง การต่อยอดงานวิจัยสู่การสร้างนวัตกรรม ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 ผ่านทางแอปพลิเคชั่น ZOOM (รายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียน ได้ทาง QR Code ที่แนบมา)

ขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมทำบุญ ปีที่ 5 ในโครงการกฐินสามัคคีมหากุศล 108 วัดป่ากรรมฐาน สายหลวงปู่มั่น หลวงปู่ชา สาขาวัดป่าต่างๆ ทั่วประเทศไทย โดยจะปิดโครงการรับเงินสบทบ ในวันที่ 7 พ.ย. 2566 โอนกองบุญกฐินให้กับ 108 วัดกรรมฐาน ในวันที่ 9 พ.ย. 2566 สามารถตรวจสอบความโปร่งใสได้ค่ะ มูลนิธิสะพานบุญร่วมเป็นสะพานบุญให้กับทุกท่านในการติดต่อ ประสานงาน และ "รวบรวมเงินกฐินสามัคคีโดยไม่หักค่าใช้จ่าย" ให้กับวัดป่ากรรมฐาน 108 วัดทั่วประเทศไทย ที่มีพระปฎิบัติดี ปฎิบัติชอบ เพื่อเป็นเนื้อนาบุญใหญ่ให้กับผู้ร่วมทำบุญ และเป็นประโยชน์ในการสืบทอดพระพุทธศาสนาสืบไป www.sapanboon.com

ระหว่างวันที่ 18-19 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา คณาจารย์คณะบริหารธุรกิจได้แก่      -  ดร.กิตติอำพล สุดประเสริฐ      -  อาจารย์ ว่าที่ ร.ต.ญ. นันทพัทธ์ แก้วแสง      -  อาจารย์ศตวรรษ คันธจันทร์ ได้รับเชิญเป็นวิทยากรอบรมเชิงปฏิบัติการแก่ผู้บริหารครูและบุคลากร วิทยาลัยเทคโนโลยีการจัดการเพชรเกษม โดยได้จัดอบรมหัวข้อ “การใช้ Google Tools เพื่อการพัฒนางาน” และ “การพัฒนาทีมงานเพื่อการบริการที่เป็นเลิศ”

วันที่ 8 กันยายน 2566 คณะบริหารธุรกิจได้รับการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะ ประจำปีการศึกษา 2565 ผ่าน Application Zoom โดยมี รศ.ดร.กัญญามน กาญจนาทวีกูล, ผศ.ดร.วัลยา ชูประดิษฐ์ และอาจารย์ธิดา จินดามณี เป็นคณะกรรมการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะ ผลการประเมินคุณภาพการศึกษาได้คะแนน 4.24

ขอเชิญเข้าร่วมประชุมเพื่อสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับ "การจัดทำหลักสูตรที่เน้นผลลัพธ์การเรียนรู้ (PLO) ตามเกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรอุดมศึกษา" จำนวน 3 รุ่น        - รุ่นที่ 1 วันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 เวลา 15.00 - 18.00 น.        - รุ่นที่ 2 วันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2566 เวลา 15.00 - 18.00 น.        - รุ่นที่ 3 วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 เวลา 15.00 - 18.00 น.

ขอเชิญเข้าร่วมกิจกรรม "อบรมทักษะการเขียนบทความวิจัยและบทความวิชาการ" สำหรับการตีพิมพ์ในวารสารวิชาการระดับชาติและนานาชาติ และการสนับสนุนการสร้างผลงานวิชาการรับใช้สังคม ในวันพุธที่ 30 สิงหาคม 2566 เวลา 08.00 - 16.30 น. ผ่านระบบสื่ออิเล็กทรอนิกส์

ขอเชิญชวนคณาจารย์ร่วมส่งบทความวิจัย หรือบทความวิชาการ  เพื่อตีพิมพ์ด้านบริหารธุรกิจและศาสตร์ที่เกี่ยวข้อง ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 (2023) : กรกฎาคม - ธันวาคม ได้รับการประเมินคุณภาพวารสารในฐานข้อมูล TCI กลุ่ม 2 กำหนดรับบทความเพื่อตีพิมพ์ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2566 ทั้งนี้ สามารถส่งบทความได้ทาง QR Code

ขอเชิญชวนคณาจารย์เข้าร่วมการเสวนาออนไลน์ ในหัวข้อ ทำอย่างไร? ให้ได้ "ศ." ก่อนอายุ 40 โดย รองศาสตราจารย์ ดร.ณัฐดนัย หาญการสุจริต ภาควิชาเทคโนโลยีการบรรจุและวัสดุ คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขต เป็นวิทยากรการบรรยาย ในวันพุธที่ 13 กันยายน 2566 เวลา 10.30 - 12.00 น. ผ่าน Zoom Meeting (เข้าร่วมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย) ทั้งนี้ สามารถลงทะเบียนได้ทาง QR Code

วัน 10 สิงหาคม 2566 คณะบริหารธุรกิจจัดกิจกรรมถวายเทียนพรรษา เนื่องในวันอาสาฬหบูชาและเทศกาลเข้าพรรษา ประจำปี 2566 เพื่อเป็นการอนุรักษ์ สืบทอดประเพณีและวัฒนธรรมทางพระพุทธศาสนา โดยมีตัวแทนคณาจารย์และนักศึกษาร่วมถวายเทียนพรรษา และเครื่องไทยธรรม ณ วัดระฆังพรหมรังสี เขตหนองแขม ทั้งนี้มีอาจารย์พระมหาอุทัย ภูริเมธี รักษาการเจ้าอาวาสวัดระฆังพรหมรังสี ได้สวดมนต์ภาวนาพร้อมอธิษฐานจิต เพื่อเป็นสิริมงคล

วันที่ 3-5 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา คณะบริหารธุระกิจได้รับการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ประจําปีการศึกษา 2565 จำนวน 3 หลักสูตร ได้แก่ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาระบบสารสนเทศเพื่อธุรกิจดิจิทัล หลักสูตรบัญชีบัณฑิต สาขาวิชาการบัญชี และ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ)

วันที่ 25 กรกฏาคม 66 ที่ผ่านมา คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ ร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ซึ่งเป็นประธานเครือข่ายอุดมศึกษาภาคกลางตอนล่าง ได้ดำเนินโครงการบริการวิชาการภายใต้โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่นโดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง ได้ดำเนินงานโครงการเสริมสร้างทักษะการเป็นผู้ประกอบการรุ่นเยาว์แก่นักเรียนตามแนวคิดเชิงสร้างสรรค์เพื่อเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ชุมชน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ครูผู้สอนสามารถนำความรู้ที่ได้รับจากการอบรมเชิงปฏิบัติการไปปรับประยุกต์ใช้ในการจัดการเรียนการสอน และนักเรียน มีความรู้ความเข้าใจในเนื้อหาการสร้างแผนธุรกิจเพื่อชุมชน ณ โรงเรียนวัดนางสาว จ.สมุทรสาคร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้