กิจกรรม SAU ONLINE ORIENTATION 2021

162 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กิจกรรม SAU ONLINE ORIENTATION 2021

กิจกรรม SAU ONLINE ORIENTATION 2021

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2564 มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ จัดพิธีปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ 64 รูปแบบออนไลน์ ผ่านทาง Facebook Live โดยมี ดร.ฉัททวุฒิ พีชผล อธิการบดี ประธานในพิธี พร้อมทั้งดร.ภาณุวัฒน์ แตระกุล คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์  ผู้ช่วยศาสตร์จารย์ ดร.ยอร์ช เสมอมิตร คณะบดีคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาตร์ อาจารย์ศราวุธ เอี่ยมสอาด คณบดีคณะบริหารธุรกิจ อาจารย์ณัฐวุฒิ ปฐมสิทธาภิรักษ์ รักษาการคณบดีคณะนิติศาสตร์ และ ดร.พุฒิธร จิรายุส คณบดีบัณฑิตวิทยาลัย ร่วมกล่าวต้อนรับและให้โอวาทนักศึกษาใหม่

ภายในงาน ได้นำเสนอวีดีทัศน์ แนะนำมหาวิทยาลัย พร้อมทั้งแนะนำผู้บริหาร และร่วมแสดงความยินดีกับนักศึกษาที่ได้รับรางวัล การแข่งขันภาษาอังกฤษ Duolingo ครั้งที่ 2 รางวัลทุนการศึกษาเรียนดี เรียนฟรี 4 ปี และรางวัลความประพฤติดี ต่อด้วยช่วง Exclusive SAU Talk โดย คุณบอย ธงชัย ชลศิริพงษ์ พิธีกร นักเขียน รายการ Brand Inside Talk พูดคุยในหัวข้อ “จงเป็นเป็ดในศตวรรษที่ 21” และกิจกรรม Tiktok Challenge แนะนำตัวผ่านแอพพลิเคชัน Tiktok สร้างความรู้จักเพื่อนใหม่ ในรูปแบบ Music Video โดยมีผู้ดำเนินรายการ คือ อาจารย์พธิดา โขงรัมย์ นายฤทธิไกร พิมพ์ศิริ และนายนภัทร วัฒนวัลยกุล นักศึกษาสาขาการตลาดยุคดิจิทัล

credit : https://sites.google.com/sau.ac.th/activities-sau/home/sauorientation2564

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้