คณะบริหารธุรกิจ ร่วมกับ JOBBKK.COM จัดกิจกรรม “Live Life Loud ใช้ชีวิตให้ปังเมื่อฉันจบปริญาตรี” ภายใต้โครงการปัจฉิมนิเทศ ประจำปีการศึกษา 2565

149 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คณะบริหารธุรกิจ ร่วมกับ JOBBKK.COM จัดกิจกรรม “Live Life Loud ใช้ชีวิตให้ปังเมื่อฉันจบปริญาตรี” ภายใต้โครงการปัจฉิมนิเทศ ประจำปีการศึกษา 2565

คณะบริหารธุรกิจ ร่วมกับ JOBBKK.COM จัดกิจกรรม Live Life Loud ใช้ชีวิตให้ปังเมื่อฉันจบปริญาตรี ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารพลกฤษณะ ประโมทะกะ ภายใต้โครงการ ปัจฉิมนิเทศ ประจำปีการศึกษา 2565 เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา

โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์ศราวุธ เอี่ยมสอาด ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และคณบดีคณะบริหารธุรกิจ ร่วมเป็นประธานกล่าวเปิดงานพร้อมให้โอวาท แก่นักศึกษาชั้นปี 4 ที่กำลังจะสำเร็จการศึกษา ในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2565

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากทีมวิทยากร จ๊อบบีเคเค ดอท คอม เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ ในหัวข้อ “ปรับตัวอย่างไร ให้โดนใจตลาดแรงงานในยุค Transformation” เพื่อเป็นความรู้ให้กับนักศึกษาได้เตรียมพร้อมก่อนเข้าสู่วัยทำงานเป็นบัณฑิตคุณภาพที่ก้าวสู่ตลาดแรงงานในยุคดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ และตัวแทนแต่ละบริษัทเผยเคล็ดลับ “เด็กจบใหม่ทำอย่างไรให้ได้งาน” ตลอดจนบอกเทคนิคสร้างความเต็บโตในชีวิตการทำงานในยุคปัจจุบัน

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม “ Job Fair & Education “ เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้พบปะกับสถานประกอบการโดยตรงสร้างโอกาสการได้งาน และสร้างประสบการณ์การสัมภาษณ์งานที่สามารถนำไปพัฒนาต่อให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในอนาคตนำมาซึ่งการลดอัตราการว่างงานแก่นักศึกษาจบใหม่อีกด้วย รวมถึงให้ข้อมูลทางเลือกศึกษาในระดับปริญาโทกับหลักสูตร MBA
.
ในการนี้คณะยังได้รับความร่วมมือจากสถานประกอบการชั้นนำ ได้แก่
1.  Krungsri consumerธุรกิจธนาคารและการเงิน
2. AP THAILAND ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
3. FLASH EXPRESS ธุรกิจขนส่งโลจิสติกส์
รับสมัครงานตำแหน่งงานกว่า 100 อัตรา ถือเป็นกิจกรรมที่เตรียมพร้อมให้นศ.สู่บัณฑิตคุณภาพยุคดิจิทัลแบบจุกๆกันไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้