โครงการเตรียมความพร้อมแก่นักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2566 ในหัวข้อ เทคโนโลยีเปลี่ยนชีวิตนักบัญชีปี 2024

126 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการเตรียมความพร้อมแก่นักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2566 ในหัวข้อ เทคโนโลยีเปลี่ยนชีวิตนักบัญชีปี 2024

วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา #สาขาวิชาการบัญชี ได้จัดโครงการเตรียมความพร้อมแก่นักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2566 เพื่อให้นักศึกษามีความพร้อมสู่การประกอบวิชาชีพบัญชี การจัดโครงการครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก อ.ศราวุธ เอี่ยมสอาด คณบดีคณะบริหารธุรกิจ กล่าวเปิดงาน ภายในงานนักศึกษาได้รับฟังการบรรยาย เรื่อง เทคโนโลยีเปลี่ยนชีวิตนักบัญชีปี 2024 วิทยากร คุณ ภคปภา ศรีณรงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท 66 แอคเคาน์ติ้งแอนด์เทรนนิ่ง จำกัด กิจกรรม สร้างทักษะชีวิต พิชิตความสำเร็จการเรียนกับการทำงาน วิทยากร ดร.เขตไทย สินธุสุวรรณ์ นักวิชาการอิสระ และกรรมการผู้จัดการบริษัท เอคซเพิทเทรนนิ่ง แอนด์ ออกะไนท์ซิ่ง จำกัด และนักศึกษายังได้ร่วมกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ในสาขาระหว่างเพื่อน รุ่นพี่และอาจารย์ผ่านกิจกรรมสันทนาการ : สร้างสายสัมพันธ์ “กิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ (Workshop) ทักษะชีวิตการปรับตัวให้สำเร็จในยุคปัจจุบัน วิทยากรและทีมงานกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ (Workshop)”
ผู้รับผิดชอบโครงการ อาจารย์นันทพัทธ์ แก้วแสง และอาจารย์จันทพงศ์ จันทรภักดี รวมถึงคณาจารย์ และนักศึกษารุ่นพี่ในสาขา ได้ร่วมใจดำเนินการจัดโครงการทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยสุขสนุกสนานและอบอุ่น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้